วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

TMB ปลื้มไทย ทริกเกอร์ 10% เข้าเป้า

อังคารที่ 10 มิถุนายน 2557


น.ส.กมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค เจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์การลงทุน ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า จากที่ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ็มบี และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม (บลจ.) พันธมิตรของธนาคาร ได้ร่วมกันคัดสรรผลิตภัณฑ์กองทุนรวมที่ดีมีคุณภาพ ด้วยการสร้างผลตอบแทนให้กับลูกค้าของธนาคารเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง โดยล่าสุดกับการตอกย้ำในมุมมองการลงทุนอย่างมืออาชีพ กับการแนะการลงทุนใน "กองทุนเปิดไทยทริกเกอร์ 10% (10)" ที่สามารถสร้างผลตอบแทนตามเป้าหมาย 10% ในระยะเวลาเพียง 125 วันเท่านั้น
กองทุนเปิดไทยทริกเกอร์ 10% (10) มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท เป็นกองทุนทริกเกอร์ฟันด์ ที่มีปัจจัยพื้นฐานดี โดยเสนอขายไปตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งตั้งเป้าหมายผลตอบแทนไว้ที่ 10% ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2557 กองทุนฯ สามารถสร้างผลตอนแทนได้ตามเป้าหมาย โดย NAV อยู่ที่ 11.0084 บาท ทำให้เข้าเงื่อนไขการเลิกโครงการได้ก่อนกำหนด นับเป็นอีกช่องทางการลงทุนที่ทีเอ็มบี แนะนำลูกค้าให้เข้ามาลงทุนในรูปแบบดังกล่าวฯ ซึ่งสร้างผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ลูกค้าของธนาคารก็ชื่นชม นั่นแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ ในการเลือกสรรการลงทุนที่แม่นยำ และการจับจังหวะการลงทุนที่เหมาะสมเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ยังมีกองทุนเปิดไทยทริกเกอร์ 11 ที่สร้างผลตอบแทนลงทุนถึงเป้าหมายขั้นแรก 5% ไปแล้วในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ รวมถึงผลการดำเนินงานของกองทุนทริกเกอร์ฟันด์ต่างประเทศทั้งที่เลือกลงทุนในญี่ปุ่น และยุโรป ที่ผลตอบแทนใกล้จะถึงเป้าหมายที่กำหนดในเร็ววันนี้อีกด้วย ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์การลงทุนที่ธนาคารได้แนะนำในปีนี้

อ้างอิง : http://www.ryt9.com/s/bmnd/1915853

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น